hat hanh nhan hanh nhan Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không | hau vuong webgame hay Web game “Phong Vân” cán mốc 1 triệu người chơi trong suốt vòng 1 tuần ra mắt
Home » » Web game “Phong Vân” cán mốc 1 triệu người chơi trong suốt vòng 1 tuần ra mắt

Web game “Phong Vân” cán mốc 1 triệu người chơi trong suốt vòng 1 tuần ra mắt

Like nếu bạn thích bài viết:
Facebook2
Google+1
Twitter1

Vuita.net – Chỉ trong vòng 4 tuần, kể từ ngày ra mắt 22/7, webgame nhập vai Phong Vân đã lập kỷ lục cán mốc 1 triệu người chơi. Có thể nói Phong Vân là một trong số mệnh ít những webgame trên thị trường học game Việt đạt được con số mệnh này đồng cân trong thời kì ngắn ngủi. Điều đó có thể lý áp điệu từ chất lượng, nền móng của game này.

Hâm mộ từ truyện đến game

Tại thị trường học bản địa, Phong Vân là một trong 5 tựa game dẫn đầu top game được yêu thích nhất trong năm. Danh tiếng sẵn có ấy giúp Phong Vân thành một cái tên nổi trội ngay từ những ngày mở thể nghiệm ở Việt Nam.

Phong Va la cai ten noi troi.jpg
Phong Vân là cái tên nổi trội ngay từ những ngày đầu “cập bến” Việt Nam​

Phong Vân là webgame độc nhất hiện giờ bám trung thành cốt yếu truyện tác phẩm Phong Vân của Mã Vinh Thành. Đó là một lợi thế của Phong Vân khi “chào sân“ làng game Việt vì chưng lượng người chơi yêu thích bộ truyện tranh cùng tên này hết sức đông đảo. Bên cạnh đó, đồ họa của game cũng góp phần chinh phủ phục người chơi khi được đánh giá có chất lượng vượt trội trong rừng webgame đồ họa hao hao nhau ở thị trường học hiện nay.

Hệ thống skill trong game Phong Vân gắn với từng nhân đánh vật đúng theo nguyên tác của truyện. Vào game, người chơi sẽ được dùng những chiêu thức gắn liền với danh thiếp nhân dịp đánh vật chính trong bộ truyện, vốn đã được thuộc lòng và hâm mộ. Bộ Kinh Vân với kiếm chiêu Bi Thống Mạc Danh (nỗi đau buồn không tên) đầy đơn độc cùng chiêu Bài Vân Chưởng huyền thoại. Nhiếp Phong với Sáng Đao và Phong Thần Thoái linh diệu, tung chiêu như gió. Sở Sở với đại chiêu Kiếm Lưu Vân và Đoạn Trường Kiếm vô cùng uyển chuyển. Đệ Nhị Mộng sở hữu một bộ đao pháp hờ hững với Đoạn Tình Thất Tuyệt được cha nàng tạo thành thử từ thằn lằn hận tình sâu nặng trong kí vãng đầy bi ai.


Hấp dẫn tính chất năng liên sever khác biệt

Không đồng cân có lợi thế bám trung thành chủ yếu truyện, Phong Vân còn cho người chơi trải nghiệm rất nhiều hoạt động liên sever đầy thử thách, quyến rũ và khác biệt man di webgame khác, đó là tính năng Phong Vân Quyết – đấu trường 1 vs 1 liên sever.

Ngoài mặt trận 1 vs 1 liên sever, Phong Vân còn là webgame suy tôn tinh thần đoàn kết, hảo hữu của người chơi với danh thiếp hoạt động quyến rũ như Lãnh Địa Chiến và Vô Song Chiến.

Hỗ trợ cho việc liên tục chiến đấu đó là hệ thống vũ khí Thất Đại Thần Binh hoành tráng và dễ dàng có được khi game thủ điểm danh thường xuyên. Với hệ thống khí giới “thần sầu quỷ khốc” ấy, danh thiếp trận cực kì chiến của Bang hội với nhau hoặc của người chơi với người chơi trở nên quyến rũ và đầy tính chất chiến thuật hơn bao giờ hết.

Lanh Dia Chien.jpg
Lãnh Địa Chiến​
Vo Song Chien.jpg
Vô Song Chiến​

Phong van Quyet.jpg
Phong Vân Quyết – đấu trường 1vs1 liên server​

Để đánh dấu sư kiện kỷ lục Phong Vân cán mốc 1 triệu người chơi chưa đầy một tháng ra mắt, theo thông báo mới nhất, webgame này sắp tung ra nhiều sự kiện ưu đãi quyến rũ dành cho game thủ, thỏa mãn hơn nữa những “tín đồ” mong hội ngộ Phong Vân, nắm lấy thiên hạ.

Tham gia Phong Vân để trải nghiệm webgame đông vui và hot nhất hiện nay.

Bình luận

comments