hat hanh nhan hanh nhan Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không | hau vuong webgame hay 'Tôn Ngộ Không' ngữ Chung Tử Đơn tới Việt Nam đầu tiên - Chiếu rạp
Home » » 'Tôn Ngộ Không' ngữ Chung Tử Đơn tới Việt Nam đầu tiên - Chiếu rạp

'Tôn Ngộ Không' ngữ Chung Tử Đơn tới Việt Nam đầu tiên - Chiếu rạp

Lấy nội dung từ 8 hồi đầu trong tác phẩm Tây du ký, bộ phim là câu chuyện về cuộc đời của Tôn Ngộ Không trước chuyến tháp tùng Đường Tăng đi Ấn Độ thỉnh kinh. Vì muốn đưa người vợ yêu là Thiết phiến công chúa và con trai là Hồng hài nhi lên thiên đàng thành ra Ngưu Ma Vương đã xui bẩy Tôn Ngộ Không tiến công triều đình. Do phạm tội nghiệp tuyệt vời náo thiên cung, Tôn Ngộ Không bị Phật Tổ Như Lai phạt giam giữ dưới Ngũ Hành Sơn 500 năm…

Phim quy tụ 3 ngôi sao (từ trái sang): Quách Phú Thành - Ngưu Ma Vương, Châu Nhuận Phát - Ngọc hoàng và Tôn Ngộ Không - Chung Tử Đơn.

Ngay từ khi ban bố dự án, Đại náo thiên cung đã gây sốc khi mời được những nhân dịp đấu vật rất có “máu mặt” trong làng giải trí Hoa ngữ: Chung Tử Đơn (vai Tôn Ngộ Không), Châu Nhuận Phát (Ngọc hoàng), Lương Vịnh Kỳ (Hằng Nga), Hà Nhuận Đông (Nhị Lang Thần), Trần Kiều Ân (Thiết Phiến công chúa), Quách Phú Thành (Ngưu Ma Vương)… Bên cạnh việc gánh vác vai chính thị Tôn Ngộ Không, Chung Tử Đơn còn kiêm vai trò tiền đạo võ thuật của phim.Kinh phí vào trên dưới 250 triệu dân chúng tệ bạc (gần 33 triệu USD), Đại náo thiên cung được bấm máy từ tháng 10/2010 và làm việc ròng rã suốt 3 năm. Đoàn phim đã thuê máy quay và các dụng cụ tương trợ quay phim 3D từ Hãng RED Digital Cinema của Mỹ để đảm bảo mang lại cho người xem những cảnh quay đẹp mắt với hiệu ứng 3D sắc nét đạt chuẩn quốc tế.

Nhân lực tham gia làm phim cũng bao gồm nhiều gương mặt của Hollywood như nhiếp ảnh gia Daniel Symmes của phim Cướp biển Caribe 4 bản dạng 3D; nghệ sĩ hóa trang Shaun Smith của phim 300 và Mark Garbarino của phim Thập nguyệt vi thành đảm nhận phần hình ảnh cho toàn bộ diễn viên Đại náo thiên cung; hiệu ứng hình ảnh vì chuyên gia hình ảnh David Ebner của phim Alice ở xứ sở thần tiên và Kevin Rafferty của phim Stars War phối hợp thực hiện… Chuyên gia kỹ thuật chuyển động đầu hàng đầu Reuben Langdon cho biết, Đại náo thiên cung hoành tráng gấp 3 lần bộ phim Avatar mà chính thị ông phụ trách.

Hình ảnh Tôn Ngộ Không của Chung Tử Đơn.

Phần lớn các cảnh quay của phim đều được thực hiện trên tấm phông xanh. Công nghệ tạo kỹ xảo máy tính chất giúp đạo diễn Trịnh Bảo Thụy tạo thành thử một thế giới thần tiên kỳ vĩ và hấp dẫn như hi vọng muốn. Đoàn làm phim đã phải mất 6 tháng để hoàn thành riêng phần kỹ xảo này. Sau đó, hơn 2.600 cảnh quay được đưa sang Mỹ làm công tác hậu kỳ. Hiệu quả 3D sống động của Đại náo thiên cung sẽ khiến khán giả phải choáng ngợp và vô cùng thích thú.

Ngoài ra, vớ cả cảnh phim còn lại đều là đồ họa vi tính chất với điểm nhấn là “hòn kẹo tiên” hoá ra Tôn Ngộ Không và cây gậy thiết bảng khổng lồ gắn liền với những phiêu bạt sau này. Điều đặc biệt thu hút sự để ý của người xem là nhân đấu vật Nữ Oa đã xuất hiện trong hình ảnh nàng tiên cá với bộ váy ánh kim lấp lánh toàn thân và mái tóc bồng bềnh.

Trailer Đại náo thiên cung. Khán giả Việt Nam có lẽ là những người trước tiên được thưởng thức Đại náo thiên cung bởi chưng phim ra rạp cùng ngày với suất chiếu ra mắt trước hết tại Hong Kong vào ngày 30/1 (30 Tết).