hat hanh nhan hanh nhan Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không | hau vuong webgame hay Tất cả đặc điểm hạt lanh Flaxseed Úc
Home » » Tất cả đặc điểm hạt lanh Flaxseed Úc

Tất cả đặc điểm hạt lanh Flaxseed Úc

Một vài đặc điểm hạt lanh organic

Cây hạt Flaxseed lanh úc có vị trí lịch sử lâu đời ở Âu châu, vì vua Charlemagne nước Pháp khi thấy cây này có giá trị trong việc thổi nấu, y khoa và sợi để dệt vải, liền ra đạo luật đề nghị trồng và ăn hạt này. Sau Charlemagne, hạt lanh Flaxseed Úc được tán thưởng khắp cả Âu châu. Đến thế kỷ 17, những người di dân mang hạt lanh Úc qua trồng tại Canada, là nước giờ sản xuất hạt này nhiều nhất tại Mỹ châu.

Hạt và bột hạt Flaxseed lanh là nguồn cung cấp chất xơ có thể làm giảm cholesterol ở người bệnh xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, giảm tế bào ruột non phơi nhiễm với hóa chất gây ung thư, giúp giảm táo bón và ổn định mức đường trong máu ở người bệnh tiểu đường. hạt lanh organic cũng là nguồn cung cấp ma-giê, giúp giảm mức trầm trọng bệnh suyễn bằng cách giúp cho khí đạo mở và thư dãn, hạ huyết áp và giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim và đột quỵ ở người xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, ngăn ngừa co thắt huyết mạch đưa đến cơn nhức đầu migrên, và thường khuyến khích thư dãn và tái hiện giấc ngủ bình thường.

Tất cả ích lợi hạt lanh

- hạt Flaxseed lanh chứa lượng cao lignan. Lignan có thể chống ung thư phụ thuộc estrogen như ung thư vú. Dùng mỗi ngày 30 gam hạt lanh Úc nghiền nát cho thấy điều hòa mức estrogen ở nữ giới sau tuổi mãn kinh.

- hạt lanh Flaxseed giảm đề kháng insulin và có thể bảo vệ chống bệnh đái tháo đường.

hạt lanh Flaxseed chứa nhiều chất xơ. Chúng là thực phẩm rất tốt trong chế độ ăn giảm cân của bạn. Nên bổ sung từ 1 đến 2 muỗng cà phê hạt lanh Úc vào chế độ ăn uống của bạn.

Phủ một lớp hạt lanh Flaxseed Úc lên ức gà hay bất kỳ loại thịt khác trước khi nướng hoặc cho lên chảo chiên.

Bạn có thể bổ sung dầu hạt lanh Úc bằng cách thêm vào thức uống của bạn, hoặc trong khi nấu một bữa ăn lành mạnh.

hạt Flaxseed lanh úc là những thành phần thiên nhiên săn sóc da rất giàu Omega -3, những axit béo cần yếu rất quan yếu đối với sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là cho da. Có rất nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá, eczema, bệnh vẩy nến và lý do gây ra chúng có thể bởi sự thiếu axit béo omega 3 thiết yếu. Như là một nguồn rất giàu các axit béo omega-3, hạt lanh Úc là một món quà cho việc săn sóc da tự nhiên từ tự nhiên.

Vô vàn lợi ích hạt Flaxseed lanh