hat hanh nhan hanh nhan Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không | hau vuong webgame hay CS Zombie vào mắt trang chủ, chính thức tặng phép download
Home » » CS Zombie vào mắt trang chủ, chính thức tặng phép download

CS Zombie vào mắt trang chủ, chính thức tặng phép download


Tựa game bắn súng zombie trước tiên tại Việt Nam vừa chính thị thức mở cửa trang chủ cho phép download trước. Sẵn sàng ra mắt vào ngày 26/8 tới.

Vào 10h ngày 21.8.2014,CS Zombie ngạc nhiên cho ra mắt trang chủ  đích thị thức của mình tại địa chỉcszombie.sohagame.vn với giao diện đẹp mắt, hiện cực kì cùng nhiều dụng cụ tương trợ rất chi tiết cho danh thiếp tân thủ có thể hiểu rõ hơn về game.


CS Zombie ra mắt trang chủ, chính thức cho phép download


Giao diện trang chủ hiện tuyệt và nhiều tính chất năng củaCS Zombie


Ngay sau đó,CS Zombie sau khi ra mắt trang chủ chính thức của mình cũng đã cho phép game thủ được download trước bản cài đặt miniclient về máy. Đây là một trong những điểm khá thú vị của tựa game này, mặc dù là một tựa game nền web nhưng game thủ hoàn toàn có thể tự vì chọn lọc trải nghiệm game theo cách mà các game cài đặt trên thị trường vẫn làm. Việc chơi game túc trực tiếp phê duyệt bản miniclient (chỉ nặng 1,4MB) sẽ giúp game thủ chơi game mau chóng hơn, mượt hơn và tiện lợi hơn nhiều.


CS Zombie ra mắt trang chủ, đích thị thức cho phép download


Bản cài đặt nhỏ gọn tiện lợi cho game thủ


Là một tựa game đã đạt được nhiều thành công trên thế giới, không đồng cân quyến rũ vì chưng lối chơi hành động gay cấn mà tựa game này còn gây “nghiện” bởi vì khả năng “xả stress” cực đã của mình. Những màn xả súng tiêu diệt binh đoàn zombie cực chất sẽ khiến không tiền các game thủ nam mà kể cả danh thiếp bạn nữ cũng hết sức thích thú với trò chơi này.


CS Zombie ra mắt trang chủ, đích thị thức cho phép download


Đồ họa phong cách chibi đẹp và thú vị


CS Zombie ra mắt trang chủ, chính thức cho phép download


CS Zombie ra mắt trang chủ, chính thị thức cho phép download


Các màn hành động diệt zombie quyến rũ gây “nghiền”


Được giới thiệu là một tựa game làm nhiệm vụ “bất tử”. Sẽ ít có người chơi nào có trạng thái “đủ sức” hoàn thành gần 200.000 nhiệm vụ danh thiếp loại, đầu hàng nghìn phụ bản với nhiều độ khó khác nhau, danh thiếp chế độ tổ đội, bang chiến, thủ thành cực quyến rũ và đa dạng. Cùng với đó là hệ thống hơn 120 items khí giới và trang bị đa dạng và đầu hàng chục loại cánh thời trang cao cấp chính thị là điểm nhấn đặc biệt của CS Zombie.


Clip trải nghiệm danh thiếp nhiệm vụ trong game:



CS Zombie – Bang hội Tower Defence



CS Zombie – Đấu trường Sinh tử


CS Zombie – Game bắn súng zombie trước nhất tại Việt Nam. Ra mắt 26/8/2014.


Trang chủ: http://cszombie.sohagame.vn


Fanpage: http://facebook.com/cszombieonline