hat hanh nhan hanh nhan Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không | hau vuong webgame hay MMORPG 3D “Túy Tiêu Dao” chính thức mở cửa trang chủ
Home » » MMORPG 3D “Túy Tiêu Dao” chính thức mở cửa trang chủ

MMORPG 3D “Túy Tiêu Dao” chính thức mở cửa trang chủ

Like nếu bạn thích bài viết:
Facebook3
Google+1
Twitter1

Vuita.net – Game online 3D Túy Tiêu Dao (Thục Sơn Kỳ Hiệp 2) bữa nay đã đích thị thức mở cửa trang chủ cho game thủ vào đăng ký, vận tải game, tìm hiểu cách chơi để chuẩn bị khai triển Close Beta không reset vào ngày 11/9 tới.

20140904 - Trang chu TTD.jpg

Đầu tháng 8/2014, nhà phát hành Active Gaming bất ngờ ban bố sở hữu được gameTúy Tiêu Dao và cho chạy thử nghiệm Alpha Test khiến nhiều game thủ rộn ràng. Hàng xê ri câu hỏi được đưa ra như: Active Gaming là ai? Đây có phải là game chính thức hay chỉ là game lậu?Túy Tiêu Dao có thật sự sẽ về Việt Nam? Game có dị biệt nhiều so với Thục Sơn Kỳ Hiệp (TSKH)? Thời điểmTúy Tiêu Dao sẽ ra mắt?…

Tất cả danh thiếp câu hỏi đã dần có lời áp giải tớp khi Active Gaming và Netgame Asia công bố cộng tác và khai triển thành công tuần lễ Alpha Test (14/8 – 21/8). Các game thủ tham dự trải nghiệm đã nhận xét rằng tuyTúy Tiêu Dao vẫn dựa trên 5 lớp nhân đấu vật Phật Môn – Thanh Thành – Nga My – Bách Hoa – Tiên Cầm và có cốt yếu truyện giống với TSKH, nhưng danh thiếp tính năng, bản đồ, hệ thống nhiệm vụ, thú cưỡi… đều đã khác hẳn và gần như là một game mới hoàn trả toàn. Sự kỳ vọng của game thủ bởi vì vậy liên tiếp tăng lên và nhiều người đã kêu gào, đòi hỏi nhà phát hành phải đưa game ra sớm.

IMG_15082014_140734-e.jpg

Tuy nhiên, bởi chưng là một game đích thị thức, Active Gaming đã phải kiểm tra kỹ lưỡng các bước và đến hôm nay mới đích thị thức tung ra giao diện trang chủ. Việc mở cửa trang chủ với danh thiếp giới thiệu, hướng dẫn thông minh đủ về game, về nhà phát hành chính thị là sự khẳng địnhTúy Tiêu Dao đã chính thức gia nhập làng game Việt.

Các game thủ dam chiêm bao thể loại game online 3D MMORPG có thể vào tìm hiểu về game, vận chuyển game, xem clip giới thiệu, đăng ký nhận Giftcode trên trang chủ ngay từ hôm nay để chuẩn bị chờ đón ngày game mở cửa Close Beta không reset vào 11/9 tới.

Hiện game thủ đã có trạng thái tìm hiểu, download game tại: http://ttd.agaming.vn

Bình luận

comments