hat hanh nhan hanh nhan Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không | hau vuong webgame hay Những gương mặt trẻ phạt triển game Việt tiêu bảo 2014
Home » » Những gương mặt trẻ phạt triển game Việt tiêu bảo 2014

Những gương mặt trẻ phạt triển game Việt tiêu bảo 2014


Sau nhiều năm phát triển một cách chật vật, những tháng đầu năm 2014 làng Game Việt thực sự trưởng thành và vụt sáng với rất nhiều sản phẩm chất lượng cao. Bên cạnh những Studio “lão làng” với nhiều sản phẩm đình đám như Emobi Games, thời kì vừa qua thị trường học game smartphone Việt chứng kiến khá nhiều sự thành công của danh thiếp Studio non trẻ được lãnh tôn giáo bởi chưng những giám đốc, CEO có tuổi thế hệ 8x – độ tuổi chín muồi của cua đồng mộng mị và những thành công.



Nguyễn Hà Đông



Chắc chắn trong danh sách này Nguyễn Hà Đông sẽ là người trước nhất được nhắc đến với DotGear Studio. Dù cho làng game Việt đã được biết đến và phát triển từ rất lâu, nhưng phải đến những tháng đầu năm 2014, nhờ trò chơiFlappy Bird của anh mà cả thế giới đã biết đến ngành game Việt với ấn tượng của danh thiếp sản phẩm “siêu khó” thử thách người chơi.




C:\Users\Administrator\Desktop\San Hai Tac\01.png





Với hơn 50 triệu lượt vận tải game trên toàn thế giới,Flappy Bird nhanh chóng trở thành “hiện tượng” game trên smartphone quy hàng đầu. Bên cạnh những phút tỏa sáng, biểu trưng “chim ngu” còn dính dáng đến khá nhiều scandal vì chưng danh thiếp antifans tô vẽ tốn kém không ít giấy mực của giới truyền thông. Hành động chung cuộc của Nguyễn Hà Đông là gỡ trò chơi xuống vào ngày 10/02/2014 chính thức kết thúc hành đệ trình của chú chimFlappy Bird. Qua đó đã để lại những bài học sâu sắc cho làng game Việt và tạo cho nên những động lực hết sức điển tích cực, trở nên đồng cân đề phát triển của ngành game Việt sau này.



Nguyễn Hoàng Nam



Tốt nghiệp khoa Công Nghệ Thông Tin, trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên, chàng trai hoá năm 1983 Nguyễn Hoàng Nam ôm ấp những dự kiến làm Game Việt để đeo đuổi những ước mộng ngày còn đi học, đặc biệt là các game trên smartphone vốn được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Năm 2009, với sự góp sức của bằng hữu và những người chung đam mê, Nguyễn Hoàng Nam thành lập lên Studio Colorbox và nay là công ty Colorbox Corporation để thiết phương kế và sản xuất những tựa game trên smartphone dành cho thị trường quốc tế.




C:\Users\Administrator\Desktop\San Hai Tac\Giam_Doc.JPG





Những sản phẩm nổi trội của công ty có trạng thái nhắc đến như:Twins Candy, Wave - Against every beat!, Dalton - The AWESOME!... Sắp tới đây, Colorbox sẽ hợp tác cùng với Soha Game cho ra mắt sản phẩm game smartphone đầu đề One Piece trước tiên tại Việt Nam có tênSăn Hải Tặc, đánh dấu bước tiến mới của công ty trong lĩnh vực phát triển game dành cho người Việt.



Theo dõi FanpageSăn Hải Tặc: https://www.facebook.com/sanhaitac



Nguyễn Khánh Duy



Từng là CTO của Tinh Vân Telecom và có hơn 5 năm kinh nghiệm phát triển game smartphone, Nguyễn Duy Khánh là một trong những CEO có bề dày kinh nghiệm thuộc hạng “đáng nể” nhất làng Game Việt. Với 17 thành viên, Nguyễn Khánh Duy đã đưa Tofu Game Studio trở nên một trong những nhà phát triển game hàng đầu tại Việt Nam dù thời kì thành lập chưa lâu.




C:\Users\Administrator\Desktop\San Hai Tac\29-08-2014 5-02-29 PM.jpg





Sản phẩm nổi bật nhất của Tofu Game Studio chính làKungfu Master – tựa game smartphone “người que” đang rất được yêu thích có được hơn 1 triệu lượt chuyên chở trên Google Play đồng cân sau 1 tháng ra mắt. Bên cạnh đó, Studio này còn phát triển danh thiếp game online dành cho thị trường học Việt Nam như sản phẩmDiệt Thần vừa mới ra mắt.



Theo dõi Fanpage Tofu Game: https://www.facebook.com/tofugames



Nguyễn Ích Vinh



Thời gian gần đây, cộng đồng mạng đang “xôn xao” với thông báo về một chàng trai du học đâm Nhật 8x có những lời nhận xét “sửa lưng” ông chủ của Tràng Tiền Plaza trên trang facebook cá nhân:“Thế nào là người bán hàng thực thụ – Câu truyện Tràng Tiền”. Bên cạnh những nhận xét và dư luận trái chiều, ít người biết được anh là Tổng Giám Đốc của Tinh Vân Outsourcing – công ty thành viên của Tinh Vân Group, một trong những công ty hàng phục đầu phát triển game Việt trên smartphone tới các thị trường học quốc tế có tiếng “khó tính” như Nhật, Mỹ, Đức, Singapore…




C:\Users\Administrator\Desktop\San Hai Tac\a3-1407757323281.jpg





Sản phẩm Wondaa Farm – game mobile Nông trại phong cách Nhật là một trong những thành công của Tinh Vân Outsourcing tại thị trường Nhật Bản. Nguyễn Ích Vinh chia sẻ: "Sự phát triển của danh thiếp sản phẩm game cho Smartphone hiện giờ là ăn nhập với xu thế công nghệ và gu của người dùng, cũng như được coi là chiến lược kinh doanh quan yếu hàng đầu của danh thiếp NPH, Studio, Developer tại Việt Nam."



Theo dõi Fanpage Mobay: https://www.facebook.com/mobayvn



Tạm kết



Có thể nói, bên cạnh những điểm chung như cùng có họ Nguyễn, cùng trang lứa tuổi 8x ra, thì những CEO của các Studio Game Việt này đều có những cua đồng chiêm bao rất lớn đối với phát triển game Việt. Chính họ sẽ là những người trẻ tiền phong nâng tầm game Việt và giúp các sản phẩm nội địa bước ra thị trường quốc tế trong tương lai không xa.



 



>> Du học hoá Nhật gây bão Tràng Tiền Plaza cũng ham muốn phát triển game