hat hanh nhan hanh nhan Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không | hau vuong webgame hay Web game “Chinh Đồ Chibi” bất nghi ngờ ra mắt nhét định ngày vạc hành ta chính thức
Home » » Web game “Chinh Đồ Chibi” bất nghi ngờ ra mắt nhét định ngày vạc hành ta chính thức

Web game “Chinh Đồ Chibi” bất nghi ngờ ra mắt nhét định ngày vạc hành ta chính thức

Like nếu bạn thích bài viết:
Facebook1
Google+0
Twitter1

Vuita.net - Chinh Đồ Chibi (tên gốc là Danh Tướng Chinh Đồ) là Webgame chiến thuật chơi theo lượt đang được nhiều người chơi nhất tại thị trường học Đài Loan. Tính đến thời khắc hiện tại, game đã khai mở được một số phận lượng lớn server, đón chào 700.000 lượt người chơi tham dự mỗi ngày. Nó thực sự đã tạo ra một cơn sốt tại thị trường game Đài Loan.

Vào sáng nay, NPH aMO đã bất ngờ tung landing khẳng định quyền phát hành sản phẩm cực hot này tại Việt Nam cũng như ấn định thời kì Closed beta vào 11h00 ngày 21/8 tới đây.

Anh 1 (1).jpg
Chinh Đồ Chibi tung landing và ấn định ngày ra mắt​

Chinh Đồ Chibi thuộc loại thể Game chiến thuật theo lượt, lấy bối cảnh đích thị là thời kì Hán Mạt, giai đoạn phân tranh dữ dội giữa 3 thế lực lớn thời bấy chừ là Ngụy – Thục – Ngô. Game là sự phối hợp hoàn hảo giữa 2 dòng game chiến thuật và nhập vai, game thủ tham gia chơi sẽ được đóng vai một nhân dịp đánh vật kỳ bí có trạng thái đổi thay cục diện lịch sử, khiêu chiến danh tướng, dẹp loạn an dân, mang lý tưởng của bậc hiền nhân cứu đời.

Anh 2 (1).jpg
Game lấy bối cảnh thời Hán Mạt, giai đoạn phân tranh của 3 thế lực Ngụy – Thục – Ngô​

Hiện trên trang landing của Chinh Đồ Chibi còn có sự xuất hiện của mini game “Đấu Tửu”. Tham gia mini game vừa giúp người chơi lấp đầy khoảng thời gian đợi chờ game ra mắt vừa thu thập được những phần quà có giá trị như Giftcode hay thẻ cào phôn danh thiếp mệnh giá như khác nhau.

3.JPG
Trong thời kì đợi chờ game, người chơi có trạng thái tham dự chơi mini game trên landing​

Tính đến thời khắc hiện tại, ngoài việc tung landing và ấn định thời điểm Closed Beta là ngày 21/8 thì NPH aMO vẫn chưa hé lộ gì nhiều thông tin liên can đến game. Chính điều này đã cuốn hút được rất nhiều sự quan tâm và để ý của một bộ phận không nhỏ các game thủ Việt. Liệu Chinh Đồ Chibi có tạo thành ra cơn sốt tại Việt Nam như đã từng làm được tại thị trường học Đài Loan?

Trang landing: http://chinhdochibi.vn

Một số phận hình ảnh Chinh Đồ Chibi tại Trung Quốc:

Anh 4 (1).jpg

 

Bình luận

comments