hat hanh nhan hanh nhan Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không | hau vuong webgame hay Những tính hay vượt trội nhất của Thiên Quân
Home » » Những tính hay vượt trội nhất của Thiên Quân

Những tính hay vượt trội nhất của Thiên Quân


Sau buổi ra mắt tiến trình Closed Beta nhộn nhịp, vào đúng 8h00 tối  19/08/2014, các tín đồ yêu thích thể loại game chiến thuật đã được sờ tận tay một trong những tính năng hay nhất trong Thiên Quân - Công thành chiến phong cách MOBA. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài nét đặc sắc trong tính năng này.





Trải nghiệm công thành phong cách MOBA



Gameplay mới lạ thử “trình” người chơi



Đối diện với phong cách công thành hoàn toàn mới này, khá nhiều game thủ đã gặp phải khó khăn trong quá trình tham dự sự kiện. Với tính năng công thành đồ sộ, đa phần người chơi đều gặp lúng túng khi thao tác, tuy nhiên, nhờ những hướng dẫn cụ thể,Thiên Quân đã dẫn dắt người chơi tiếp kiến cận tính năng công thành dễ dàng hơn rất nhiều.





Một số mệnh công trình chính trong tính năng công thành



Đúng 8h00, sự kiện chính thức mở cửa, người chơi được chia đều và đưa đến cứ điểm chiến dịch mỗi phe. Bắt đầu từ đây, từng người chơi sẽ thực hành các bước di chuyển theo lượt cho đến lúc áp sát và tấn công trụ thành đối phương. Quang cảnh diễn ra khá hỗn độn khi cả hai bên đều tỏ ra ngang tài ngang sức, kẻ tiến – người lùi, hệ quả của những đợt tấn công thần tốc nhanh chóng bị đẩy lùi bởi vì bàn tay sửa sang của nhóm người chơi thủ thành.







Đội sửa sang làm việc hết công suất để bảo vệ cứ điểm



Sự quyến rũ đến từ phong cách MOBA



Cộng đồng tỏ ra khá hào hứng trước các màn cướp - đoạt thành trì của nhau, các trận đấu bùng nổ khắp cả chiến trường, sự kịch tính được đẩy lên hết mực khi càng lúc càng có nhiều thành trì rực cháy. Với lối chơi nguyên tố MOBA được lồng ghép trong tính năng công thành, cộng đồng game thủ Thiên Quân hoàn toàn bị thuyết giáo phủ phục bởi hai loại thể hiện đang là trào lưu này.





Game thủ hăng hái tổ chức tấn công trên man di mặt trận



Tuy nhiên, vẫn còn thiếu một chút gì đó sự liên kết giữa các người chơi mới với nhau, để đáp tương ứng lại điều đó, tính năng Vua sẽ là cây cầu kết nối cộng đồng người chơi lại với nhau trong những lần công thành chiến sắp tới.



Nhìn chung, sự hướng ứng nhiệt tình trong sự kiện công thành phong cách MOBA phần nào đã phản ánh nét hấp dẫn của tính năng này đối với cộng đồng gamer Thiên Quân. Bỏ qua một vài sự nỗ lực kỹ thuật nhỏ, có trạng thái nói webgame Thiên Quân đã có một ngày Closed Beta thành công như mong đợi.



Trang chủ:  http://thienquan.vn