hat hanh nhan hanh nhan Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không | hau vuong webgame hay Chia sẻ gớm nghiệm chơi War Thunder
Home » » Chia sẻ gớm nghiệm chơi War Thunder

Chia sẻ gớm nghiệm chơi War Thunder


Làm chủ chiến trường trong War Thunder chưa bao giờ là điều động dễ dàng. Dưới đây chúng tôi xin chia sớt những kinh nghiệm thức tế để game thủ tung hoàng chiến trường dễ dàng hơn. 



Chọn quốc gia



Nên chọn Đức hoặc Liên Xô để bắt đầu. Hai quốc gia này sở hữu dàn máy bay dễ điều khiển với hỏa lực khá mạnh. Ngay ở Tier 1, bạn có trạng thái bắt gặp nhiều tuyệt vời diện “khủng” như máy bay LaGG-3-11 hay CR42. Nếu như LaGG 3-11 “bá đạo” với khả năng trang bị cả tên lửa và pháo 20mm thì CR42 lại là tuyệt vời diện độc nhất được trang bị hai khẩu súng máy 12.7 li, dễ dàng phá tan giáp máy bay cùng Tier – thậm chí là Tier 2.







Chọn máy bay



Thử sức với tiêm kích đầu tiên để quen cảm giác lái máy bay biến trong War Thunder. Đây là loại máy bay cơ động nhất, dễ điều động khiển nhất. Khi nghiên cứu lên Tier 2 và 3, bạn có trạng thái bắt đầu với ném bom và cường kích nhằm lựa chọn loại thể yêu thích của mình.





Không bỏ qua phần hướng dẫn



Đây là phần rất quan trọng giúp bạn hiểu được cách chuyển di cũng như bắn trong game. Từ cách tăng tốc/giảm tốc đến điều hướng, ngắm bắn đều được chỉ dẫn một cách hết sức cụ thể và chi tiết. Tham gia phần chỉ dẫn bạn cũng sẽ được nhận một phần vàng khăng khăng dùng cho các hoạt động mua bán sau này.



Trong trận đấu




  • Đừng xông lên trước mà hãy luôn đi cùng đồng đội, gia tộc sẽ giúp đỡ bạn trong các nhiệm vụ như tiêu diệt lực lượng mặt đất, chống lại sự truy đuổi của địch. Đi cùng đồng đội cũng giúp bạn giảm khả năng bị đối phương “hội đồng”.






  • Diệt mặt đất trước, bắn máy bay sau: Đối với người mới chơi, thay vì các đối phương đang lượn lờ trên bầu trời đất ơi thì các công cụ như pháo phòng không, xe bọc thép,… sẽ là miếng mồi phù hợp hơn. Tiêu diệt dụng cụ mặt đất đem đến các lợi ích: Hoàn thành nhiệm vụ - hỗ trợ cho thắng lợi chung, giúp bạn kiếm được nhiều điểm nghiên cứu (RP) và bạc dùng cho nâng cấp, sửa chữa, mua phương tiện. Ngòai ra, tấn công công cụ mặt đất cũng rèn luyện khả năng ngắm bắn, xử lý tình huống.






  • Trong không chiến: Hạn chế đối lập với đối thủ, vì chưng lẽ đây là cách dễ gây ra nhiều thiệt hại không đáng có cho máy bay. Bạn có trạng thái quan sát đối phương từ xa và tìm cách đón đầu đường phăng của chúng. Khoảng cách hợp lý nhất để khai hỏa là dưới 700m, để ý tới vòng tròn định hướng bay của máy phăng và gắng bắn vào đó để tăng khả năng trúng đích. Ngoài ra bạn cũng có thể thử áp dụng chiến thuật boom and zoom – phăng lên cao và bổ nhào xuống đối thủ đối với các máy bay có tầm bay cao, đây cũng là chiến thuật khá công hiệu với tiêm kích dòng Đức bởi chưng hỏa lực rất mạnh.

     


  • Không ham đánh: Việc mải mê đuổi theo hoặc gắng giết tắt hơi đối thủ đều có thể làm máy bay biến của bạn bị tổn hại. Đối với dụng cụ mặt đất là động chạm với cây cối, bề mặt vì chưng không kịp hướng mũi máy bay lên. Còn đối với không chiến là đụng chạm giữa hai máy bay, khả năng bị hỏng hóc hóc do leo quá cao huyễn hoặc đâm xuống đất nếu bổ quá sâu. Tỉnh táo trong mọi rợ tình huống và không ham đánh là bí quyết quan trọng giúp bạn sống sót tới cuối trận.

     


  • Luôn chú tâm đến các thông báo từ hệ thống: Thông báo phi công bị choáng, thông báo bay quá cao, thông báo tốc độ quá thấp,… lúc này nếu nỗ lực tiếp thô tục lái theo định hướng ban đầu, bạn sẽ mất khả năng kiểm soát máy phăng và “rơi đài.



Nâng cấp máy bay biến và kíp lái sau trận đấu




  • Nghiên cứu phương tiện: Chú ý tới hệ thống nghiên cứu và chọn lọc loại máy phăng muốn lái trước khi tham dự trận chiến, điểm RP nhận được sẽ dùng để nghiên cứu máy phăng này. Mỗi máy bay có các thông số như tốc độ tối đa, thời gian quay đầu, véc tơ vận tốc tức thời leo cao,.. cùng đặc thù khí tài riêng. Kinh nghiệm là hãy chọn các máy phăng có tốc độ cao và thời gian quay đầu thấp để bạn cơ động hơn ở trên không – trong trường hợp chưa có kỹ năng điều động khiển tốt.



Nghiên cứu khí tài



Mỗi máy phăng lại có một hệ thống khí tài riêng khá phức tạp. Mỗi khi bạn dùng chúng trong trận đấu sẽ nhận được PR để nghiên cứu khí tài cho máy bay biến đó. Mỗi khí tài có một tác dụng riêng: Tăng hỏa lực cho máy bay, tăng tốc độ, tăng giáp,…



Nâng cấp kíp lái



Điểm kíp lái nhận được sau khi dùng kíp lái đó trong trận chiến. Các đồng cân số mệnh của kíp lái là rất quan trọng giúp bạn điều khiển máy phăng dễ dàng hơn. Tùy vào hi vọng muốn mà bạn nâng cấp các đồng cân mệnh của kíp lái: Ví dụ muốn giảm choáng thì tăng tiền số kháng áp của phi công, muốn giảm thời gian nạp đạn thì tăng tốc độ nạp của dịch vụ mặt đất,…





Fanpage: https://www.facebook.com/WarThunderVN