hat hanh nhan hanh nhan Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không | hau vuong webgame hay Đối bình diện boss “sống dẻo như đỉa” trong 3Q Củ Hành
Home » » Đối bình diện boss “sống dẻo như đỉa” trong 3Q Củ Hành

Đối bình diện boss “sống dẻo như đỉa” trong 3Q Củ Hành


Bản đồ khiêu chiến boss Tử Hoàng và tướng Văn Ương là 2 tính năng vừa mới xuất hiện trongCủ Hành vào ngày 27/6. Đây là một tin chẳng thể hot hơn dành cho dân “cày cuốc” của tựa game MOBA này vì Tử Hoàng là bản đồ chung cuộc trong thành quả Quần Hùng Trục Lộc. Vượt qua nó, người chơi sẽ được sở hữu 2 đánh vật phẩm hết sức quý phải chi là thú cưỡi hoàng kim Ngũ Sắc Thần Ngưu và Loạn Thế Quần Hùng Ấn.




Đối mặt boss “sống dai như đỉa” trong 3Q Củ Hành





Bị diệt trừ vẫn “đội mồ sống dậy”



Đón tiếp kiến người chơi trước nhất sẽ là những quái đấu vật không hề dễ “xơi”. Những “vị chủ nhà” trong bản đồ này có khả năng hồi sinh sau khi bị diệt trừ nếu chúng đang đứng trong huyết trì (hồ máu). Huyết trì cũng sẽ gây ra tình trạng tướng của bạn bị rút máu một cách nhanh chóng. Bởi vậy, tốt hơn hết, hãy dẫn dụ những con quái này ra khỏi khu vực hiểm nguy mới hi vọng “nhổ cỏ tận gốc”.




Đối mặt boss “sống dai như đỉa” trong 3Q Củ Hành


Huyết trì gây trung thành thương cho tướng và hồi đâm ra quái vật



 



Sau khi vượt qua những quái đấu vật ngáng đường, những người thám hiểm sẽ chạm trán hai boss trước hết của bản đồ - Câu Hồn Quỷ và U Minh Thi. Bạn cũng cần phải dẫn dụ chúng ra ngoài huyết trì để cản trở việc hồi sinh. Khi trừ diệt thành công, bạn sẽ nhận được những món đồ rất hữu dụng, trong đó có 1 vật phẩm với khả năng na ná như kỹ năng 1 của Đổng Trác, giúp ứng phó với những hiểm nguy trên chặng đường còn lại.




Đối mặt boss “sống dăm cối như đỉa” trong 3Q Củ Hành


Boss U Minh Thi



 



Với con boss thứ ba - Vô Quỷ Thường thì độ khó sẽ tăng thêm rất nhiều. Tuy nhiên, trước đó, người chơi sẽ phải đối lập với rất nhiều cạm bẫy khi phá cổng cứ địa của y. Hãy thận trọng và quan trung thành kỹ bản đồ để tránh khỏi những cái chết không đáng có. Vô Quỷ Thườnglà một boss có mức trung thành xót thương cao cùng lượng “máu trâu”. Những kỹ năng của y có khả năng làm đóng băng đảng đích và khiến kẻ địch phải giảm tốc độ đánh cũng như bị rút máu liên tục. Bởi vậy, hãy lựa chọn những vị tướng trung thành thương đánh vật lý cho mình bởi vì Vô Quỷ Thường thực sự là một vật cản khó nhằn.




Đối mặt boss “sống dăm cối như đỉa” trong 3Q Củ Hành


Vô Quỷ Thường có kỹ năng làm chậm các tướng sát thương xót vật lý



 



Cuối cùng, sau khi đã vượt qua đượt vớ cả những trở ngại trên, boss chính của bản đồ - Tử Hoàng xuất hiện. Bạn sẽ đối mặt với những kỹ năng có mức sát thương xót kinh khủng và thậm chí có cả ngự ma kháng phép dễ khiến người chơi trải qua cảm giác “ức chế” giống như những lần đối nghịch với boss Viêm Ma trước đây. Bên cạnh đó, cứ mỗi trên dưới thời kì nhất định, huyết trì sẽ mở để Tử Hoàng có trạng thái phục hồi đâm ra lực. Bạn và đồng đội sẽ phải tìm mọi rợ cách để ngăn cản y trở về tiếp sức tại nơi này bởi vì lượng máu phục hồi tại huyết trì là hết sức lớn.




Đối mặt boss “sống dai như đỉa” trong 3Q Củ Hành


Cổng địa khám đã mở, liệu chừng ai dám khiêu chiến?



 




Đối mặt boss “sống dăm cối như đỉa” trong 3Q Củ Hành





Chọn tướng nào để đối phó với boss “máu trâu”?



Những con boss trong bản đồ Tử Hoàng đều có kỹ năng làm chậm đối với các tướng trung thành thương xót đấu vật lý. Chính bởi chưng thế, người chơi thành thử lựa chọn cho mình một đội hình gồm nhiều tướng phép có kỹ năng áp chế và trị liệu chừng mạnh. Những tướng mà bạn có trạng thái “chọn mặt gửi vàng” bao gồm Tư Mã Ý, Trương Chiêu, Lỗ Túc, 3Q*Bàng Thống, Trương Hoành.




Đối mặt boss “sống dai như đỉa” trong 3Q Củ Hành





Không nghi ngờ gì nữa, đây là bản đồ có độ khó cao với rất nhiều cạm bẫy giăng ra chờ đợi người chơi game MOBACủ Hành. Bù lại, phần thưởng dành cho người chiến thắng rất đắt giá trị và hiếm có, có trạng thái kể đến như Thẻ Kho Báu Tử Hoàng, Túi Nguyên Liệu Tử Hoàng, Túi Gấm Tử Kim,… Quan trọng hơn, vượt qua Tử Hoàng, đồng nghĩa với bạn sẽ có cơ hội hoàn thành 100% thành tựu Quần Hùng Trục Lộc với rất nhiều trang bị hoàng kim.



Bình tĩnh, run một xíu và bước vào bản đồ Tử Hoàng nhé. Xui sẽ bị “ăn hành”, hên thì được “bán hành” cùng game MOBACủ Hành.



 



>> 3Q Củ Hành: 05 lý vì chưng khiến bản đồ trường đấu được “sủng ái”