hat hanh nhan hanh nhan Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không | hau vuong webgame hay Đánh ví Magicka: Wizard Wars - MOBA chả tiền, không creep, chớ level
Home » » Đánh ví Magicka: Wizard Wars - MOBA chả tiền, không creep, chớ level

Đánh ví Magicka: Wizard Wars - MOBA chả tiền, không creep, chớ level


Mới đây, MOBA độc đáoMagicka: Wizard Wars đã chính thức mở cửa đón game thủ. Hiện tại, bạn có trạng thái download bản cài đặt thông qua Steam cũng như ghé qua trang chủ của game để tìm hiểu thêm thông tin tại địa chỉ http://access.wizardwars.com/.



Đánh giá mà Magicka: Wizard Wars - MOBA không tiền, không creep, không level 1


Mặc dù rằng là một MOBA nhưng trên thực tế, lối chơi trong Magicka: Wizard Wars lại có phần khá "casual" nhiều hơn một tựa game nặng về tính chiến thuật như DOTA 2 hay Liên Minh Huyền Thoại. Khác với nhiều MOBA hiện nay thường ứng dụng lối chơi 5vs5, Magicka: Wizard Wars cung cấp chế độ PvP chính là 4vs4.

Trận đấu trong Magicka: Wizard Wars thường chỉ kéo dài khoảng hơn 10 phút, và nhiệm vụ của người chơi sẽ là đánh chiếm cứ điểm của đối thủ. Thay bởi vì là bảo vệ thánh tích, người chơi sẽ có nhiệm vụ đánh xâm chiếm cứ điểm của đối phương trên bản đồ. Sẽ có tổng cộng 3 cứ điểm trong trận đấu. Vào lúc khởi đầu, mỗi phe sẽ nghiễm nhiên được sở hữu 1 cứ điểm của riêng mình, và họ sẽ bắt đầu tiến công đối thủ để xâm chiếm nốt 2 cứ điểm còn lại.

Đánh giá Magicka: Wizard Wars - MOBA không tiền, không creep, không level 2

Đánh chớ chi Magicka: Wizard Wars - MOBA không tiền, không creep, không level 3


Việc chiếm cứ điểm thứ 3 (phe trung lập) đóng một vai trò khá quan trọng khi người chơi không đồng cân có trạng thái hồi đâm ra ngay tại đây, mà nó còn khiến cho đối phương không còn chỗ để hồi sinh. Và khi xâm chiếm được hết các cứ điểm, nhiệm vụ còn lại của bạn tiền là hạ gục nốt đối thủ để giành chiến thắng.

 


Video gameplay Magicka: Wizard Wars.



Khác với nhiều MOBA khác cho người chơi được hồi hoá thoải mái sau khi chết, trong Magicka: Wizard Wars, số phận lượng lượt hồi sinh bị giới kì hạn kể cả khi bạn xâm chiếm được thêm cứ điểm thứ 2. Điều này khiến cho trận đấu trong Magicka: Wizard Wars trở cho nên ngắn hơn cũng như đề nghị game thủ phải biết giữ mạng sống của mình, kể cả khi họ đang giành lợi thế.



Các nhân vật trong Magicka: Wizard Wars không bị giới hạn về số mệnh lượng skill khăng khăng mà có trạng thái tung ra danh thiếp skill khác nhau nhờ sự phối hợp giữa 8 nguyên tố. Tuy nhiên, điều động này lại khiến cho các nhân đấu vật lại có thể sở hữu những skill giống nhau phê duyệt việc chọn lọc tăng điểm trong trận đấu.

Đánh giá mà Magicka: Wizard Wars - MOBA không tiền, không creep, không level 4

Đánh chớ chi Magicka: Wizard Wars - MOBA không tiền, không creep, không level 5


Nhìn chung, hệ thống skill trong Magicka: Wizard Wars cũng giống như nhiều MOBA khác, ngoài danh thiếp skill gây damage cốt yếu trên 1 đích hay trên diện rộng, danh thiếp nhân đấu vật trong game còn sở hữu những skill có tác dụng hồi máu, tăng tốc, teleport về cứ điểm. Các skil ngoài việc gây trung thành thương cũng có trạng thái đi kèm những hiệu tương ứng như làm choáng, đẩy lùi, làm chậm... đối thủ. Hệ thống skill trong Magicka: Wizard Wars là sự kết hợp giữa cả các skill target và non-target. 



Trong Magicka: Wizard Wars, bản đồ được thiết phương kế khá nhỏ. Hơn thế nữa, người chơi sẽ hoàn toàn không có khái niệm về creep, đồng cân bạc hay level. Nhiệm vụ của người chơi ngay khi mới bắt đầu đồng cân neo đơn giản là hạ gục đối thủ cũng như chiếm cứ điểm mà thôi.

Đánh giá như Magicka: Wizard Wars - MOBA không tiền, không creep, không level 6


Trước khi trận đấu diễn ra, người chơi sẽ có thể tùy thích trang bị cho nhân đấu vật của mình từ vũ khí, giáp cho tới phụ kiện. Việc trang bị sẽ giúp cho nhân vật tăng điểm tính chất của 8 nguyên tố, góp phần tăng sức mạnh cho các skill phối hợp từ những nguyên tố này. Như đã nói ở trên, các nhân dịp đánh vật đều có trạng thái thoải mái phối hợp mỗi nguyên tố để tung ra những skill giống nhau, tuy nhiên, sức mạnh của các skill này lại bị phụ thuộc vào điểm thuộc tính của yếu tố trong nhân dịp vật.