hat hanh nhan hanh nhan Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không | hau vuong webgame hay Phần 2 'Đại náo thiên cung' sẽ ra rạp vào Tết 2016 - Chiếu rạp
Home » » Phần 2 'Đại náo thiên cung' sẽ ra rạp vào Tết 2016 - Chiếu rạp

Phần 2 'Đại náo thiên cung' sẽ ra rạp vào Tết 2016 - Chiếu rạp

Dư luận báo chí cũng như khán giả cho rằng việc ra đời của phần 2 là một kiểu "ăn thêm" sau thành công quá sức hình dung của Đại náo thiên cung trong thời cơ Tết Giáp Ngọ vừa qua. Tuy nhiên, nhà sinh sản Vương Hải Phong khẳng định đề án tái dựng lại tác phẩm Tây du ký trên màn ảnh rộng với format 3D đã có phương kế hoạch từ trước, sẽ kéo dài trong 12 năm với 5 phần.

Không tiền thành công ở Trung Quốc, Đại náo thiên cung đã đạt doanh số rất cao tại nhiều thị trường học hải ngoại, trong đó có Việt Nam.

Vẫn trung thành với nguyên tác Tây du ký, phần 2 mang tên 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh sẽ xuất hiện nhiều nhân vật quen thuộc chưa hiện diện trong Đại náo thiên cung như Đường Tăng, Trư Bát Giới, Sa Tăng, Bạch Long Mã, Bạch Cốt Tinh, những con yêu nhền nhện ở động Bàn Tơ… 

Vương Hải Phong cho biết, từ tháng 10 năm ngoái, đề án đã liên lạc với 6 diễn viên ngôi sao mời tham gia và hầu hết đã nhận lời. Đó là lý vì vì sao trong bản Đại náo thiên cung tiếng Quảng Đông phát hành ở Hong Kong, khán giả nghe thấy giọng nói của Cổ Thiên Lạc với vai Đường Tăng.

Huỳnh Hiểu Minh sẽ là Trư Bát Giới điển trai nhất trong lịch sử phim Tây du ký.

Mặc mặc dầu chưa đích thị thức ban bố nhưng trước mắt đã có thể xác định Cổ Thiên Lạc biểu lộ nhân dịp đánh vật Đường Tăng, Huỳnh Hiểu Minh là Trư Bát Giới. Đương nhiên, những nhân vật góp phần tạo thành thử thành công của Đại náo thiên cung như Tôn Ngộ Không, Ngọc hoàng tuyệt đế, Ngưu Ma Vương, Thiết Phiến công chúa, Nhị Lang thần, Phật bà Quan Âm… vẫn tiếp kiến tục bởi Chung Tử Đơn, Châu Nhuận Phát, Quách Phú Thành, Trần Kiều Ân, Hà Nhuận Đông, Trần Tuệ Lâm… đảm nhận.

Chung Tử Đơn và Quách Phú Thành tiếp tục hiện diện trong 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh.

Theo nhà sản xuất Vương Hải Phong, kinh phí dự trù cho phần 2 sẽ cao hơn Đại náo thiên cung, khoảng khoảng 300 triệu Nhân dân phụ bạc (gần 50 triệu USD). Nếu Đại náo thiên cung có đến hơn 2.600 cảnh kỹ xảo thì trong 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh, số phận lượng cảnh kỹ xảo sẽ giảm còn trên dưới hơn 1.500 để đảm bảo tính hoàn trả mỹ của một tác phẩm điện ảnh. 

Phần phim này dự định ra rạp vào thời cơ Tết con Khỉ 2016 tới.